Bán căn hộ The Vista toà T3 2 phòng ngủ 101m2 có nội thất giá cực tốt

Giá: Cập nhật...
Tình trạng: Bán
Phòng ngủ2
Phòng tắm2
Diện tích101m²
Mã tin6T-8X93

Thông tin mô tả

Bán căn hộ The Vista 2 phòng ngủ 101m2. Căn hộ view hồ bơi tuyệt đẹp toà T3 lầu 21. Thiết kế các phân khu bên trong hợp lí, rộng rãi và hiện đại. Căn hộ The Vista bán địa chỉ tại số 628C Xa Lộ Hà Nội.

Nội thất đầy đủ thiết kế nội thất đảm bảo thông thoáng tự nhiên, rất đẹp cao cấp. The Vista An Phú được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Giá căn hộ The Vista bán Đã bán thương lượng. Dọn vào ở ngay, xem nhà là thích.

Bán căn hộ The Vista do chủ đầu tư công ty CapitaLand phát triển. The Vista An Phú hình thành không chỉ mang lại môi trường sống đẳng cấp cho cư dân dự án mà còn góp phần làm đẹp cho cảnh quan chung của Thành Phố. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.

Căn hộ The Vista bán tại khu quận 2 phường An Phú, vị trí The Vista trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí The Vista An Phú mang lại một không gian xanh cho cư dân. Xung quanh và bên trong căn hộ The Vista có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa.

Bán căn hộ The Vista nhiều sự lựa chọn. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi. Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline – (+84) 906 765 092

0913.756.339