Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation Ươm mần xanh ước mơ

Hội tụ thương hiệu của các ông lớn uy tín, sở hữu địa điểm đắc địa, môi trường sống sinh thái xanh đẳng cấp, dự án Ascent Plaza Tiến Phát là dự án chung cư đẳng cấp được đông đảo quý vị chú ý trên thị trường thời điểm hiện tại. Từ những tòa căn hộ đã mở bán trước đó và nay là tòa nhà cuối cùng mang tới những căn hộ sang trọng đẳng cấp đều đang tạo “sóng” không hề nhỏ trên thị trường, lôi kéo phần đông người mua nhà định cư tại TP.HCM hướng tới chọn lựa.

Ascent Plaza

Dự án căn hộ chung cư Ascent Plaza môi trường sang trọng

duantienphat.com được xây dựng là một quần thể các tiện ích, dịch vụ, môi trường sống với qui mô hoành tráng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi sở hữu Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation quý vị sẽ được sống tại vị trí vàng nhất Cửa ngõ phía Đông TP.HCM. Ngay thời điểm hiện tai, cư dân Căn hộ cao cấp Ascent Plaza đã có thể thụ hưởng một môi trường sống tân tiến với hàng loạt công trình dịch vụ như Siêu thị, trường học quốc tế, các THPT,THCS và trường đại học lớn…

Xung quanh quần thể khu đô thị dự án Ascent Plaza Tiến Phát là các khu đô thị kiểu mới, trung tâm thương mại, các trường đại học và trung tâm y tế lớn của cả nước…cư dân tiện lợi đi lại giữa các khu vực, đem lại cuộc sông thuận tiện, dễ dàngBên cạnh đó, cư dân căn hộ Ascent Plaza duantienphat.com cũng đươc sử dụng trọn vẹn những tiện ích tân tiến như trường học: trường Đại học , trường quốc tế , trường Lương Thế Vinh, trường THPT, THCS … Dự án bất động sản giáp giới với các khu vực kinh tế – văn hóa – chính trị nổi trội của TP.HCM. Xung quanh khu đô thị Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation là Big C Thăng Long, trung tâm Hội nghị quốc gia, khu quần thể thể thao.

Căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza cạnh trung tâm

Phong cách thiết kế tinh sảo và sang trọng tại Căn hộ cao cấp Ascent Plaza đã mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm môi trường sống đẳng cấp và thượng lưu. Những căn hộ tiện lợi, thiết kế thích hợp định cư và làm văn phòng cho người làm việc tự do, người mới khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ…Hệ thống tiện ích riêng dành cho văn phòng cũng được tích hợp đầy đủ xung quanh để cung cấp nhu cầu làm việc của quý vị.

Bạn đang xem thêm thông tin Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation tại: thuê căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm

Những tin tức đầu tiên về siêu dự án chung cư Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation đang dần được hé lộ, giới đầu tư trong và ngoài nước đang mong ngóng từng ngày tin tức dự án chung cư tầm cỡ này chính thức mở bán. Theo đó, chung cư Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation sẽ cung cấp hơn 348 căn hộ cao câp, cung cấp nhu cầu nhà ở ngày càng cao ở khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố – trái tim mới của TP.HCM. Do sở hữu nhiều lợi thể bởi thế mà nhiều quý vị phải gắng sức tìm mua bằng được căn hộ tại Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation. Ngay từ chưa công bố, nhiều chuyên gia đã dự án chung cư giá bán Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation sẽ đánh vào phân khúc quý vị cao cấp, muốn sở hữu căn hộ xa xỉ, tuy vậy ngay khi mở bán tòa nhà đã làm nhiều NĐT ngạc nhiên khi đưa ra những chính sách bán hàng rất là hợp lý với những lợi thế mà tòa nhà sở hữu. Để có tin tức cập nhật mới nhất về Dự án Ascent Plaza Tiến Phát Corporation, quý vị có thể đăng kí ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào.

Trích dẫn: Căn hộ The Vista
0913.756.339