Thiết kế căn hô Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River quận 7 là căn hộ cao cấp đang gây sức hút rất lớn tại thị trường căn hộ quận 7. Du an Sunshine Diamond River là dòng sản phẩm cao cấp đánh dấu cho  bước tiến đầu tiên của tập đoàn Sunshine Group tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia Lê Đình Phong những hình ảnh đầu tiên về nhà mẫu Sunshine Diamond River ngay lập tức trở thành chủ đề thông tin được săn lùng nhiều nhất hiện nay bởi chính những khách hàng đại gia, thượng lưu ở Sài Thành. Căn hộ Quận 7 có nhiều điểm nhấn vượt trội hoàn toàn với những dòng căn hộ cùng phân khúc, từ thiết kế kiến trúc bên ngoài cho đến từng đường nét bên trong, nội thất của căn hộ đều rất xa hoa.

sunshine diamond river thiet ke an tuong

Trong bài viết sau, chúng tôi xin cung cấp đến quý khách những thông tin chi tiết về thiết kế can ho Sunshine Diamond River quan 7. Mong với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và sâu chuỗi thông tin mới nhất về căn hộ quận 7.

Thiết kế Sunshine Diamond River như thế nào?

Dự án quận 7 này được chủ đầu tư Sunshine Group phát triển lấy ý tưởng từ những vòng tròn lặp liên tục, hoàn toàn thoát ra khỏi những thiết kế theo mảng khối của những tòa nhà chúng ta vẫn thường thấy. Toàn bộ can ho Sunshine Diamond River quận 7 được triển khai trên mảnh đất rộng khoảng 10ha.

Phối hợp nhịp nhàng giữa 12 tòa nhà có chiều cao từ 28 đến 35 tầng thống nhất thành hình dạng uyển chuyển của một vòng tròn lặp nhấp nhô, mềm mỏng, lạ mắt, những tòa nhà được bố trí với những góc độ khác nhau tạo nên hiệu ứng ánh sáng tự nhiên khác nhau. Dự án quận 7 Sunshine Diamond River mang đến phong cách thiết kế độc đáo, lạ mắt, tạo được khoảng trống không gian hình thành các khung view với độ mở cực lớn.

Căn hộ quận 7 của chủ đầu tư Sunshine Group triển khai các loại hình căn hộ cao cấp, văn phòng hạng sang, shophouse, officetel và các khu thương mại – dịch vụ với mật độ xây dựng thấp chỉ 23,6%.

Danh sách chung cư Quận 7 rất nhiều lựa chọn dành cho khách hàng trong năm 2019 tư vấn của ledinhphong tại thị trường Quận 7. Sunshine Diamond River là một trong những dự án tạo điểm nhất ấn tượng được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong phân khúc căn hộ Quận 7.

thiet ke du an sunshine diamond river

Thông tin chính thức dự án Sunshien River City

Can ho Sunshine Diamond River quan 7 được thiết kế bao gồm 12 tòa tháp cao chênh lệch, nằm tại mặt tiền đường Đào Trí thuộc phường Phú Nhuận, quận 7. Dự án quận 7 sở hữu vị trí đắc địa trong những phân khúc hiếm hoi còn lại trong lòng Nam Sài Gòn.

Khả năng liên kết của dự án quận 7 này vô cùng linh hoạt và thuận tiện do hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện nâng cấp chuẩn đô thị cao cấp. Từ căn hộ Sunshine Diamond River quý khách có thể nhanh chóng di chuyển đến khu trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, khu trung tâm quận 1, Thủ Thiêm quận 2 cùng với một số điểm trung tâm thương mại cao cấp xung quanh dự án bằng các tuyến lộ trình ngắn, tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển.

Hệ thống tiện ích bên trong dự án Sunshine Diamond River bố trí hàng trăm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp cao, xứng tầm với những khách hàng thượng lưu, đại gia. Điểm nhấn đặc biệt của tiện ích du an quan 7 này có thể nói đến đầu tiên là biển nhân tạo nằm giữa lòng dự án bao bọc là các tòa căn hộ.

Tham khảo video giới thiệu chi tiết căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7:

Thiết kế hoàn toàn là một bãi biển thật sự với bãi các, cây xanh, bãi tắm lấy ý tưởng từ 1 hòn đảo ở Dubai – “ World Island’’ diện tích 1ha. Mang đến cho cư dân Sunshine Diamond River một trải nghiệm sống đặc biệt mới lạ, chất sống hoàn hảo nhất trên cả điểm 10.  

 

0913.756.339