Golden City đất nền Nhà phố thanh toán chủ động vốn khổng lồ

Sở hữu vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiện ích cao cấp cùng khả năng sinh lời cao, tiến độ khu dự án Golden City là một trong những nhân tố được nhà đầu tư, KH đặc trưng quan tâm. Chính vì thế, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết tới KH nhằm làm hài lòng phần nào “cơn khát” về sản phẩm đầu tư vượt bậc trong năm 2020.

Golden City

ban Dat Nen Quy Nhon

Nhà phố Golden City Củ Chi thanh toán chủ động

bán Đất nền Củ Chi tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Bất Động Sản ở Củ Chi. Tại vị trí này, cư dân dự án nhà phố và biệt thự sẽ được đi đến giao thông rất là linh hoạt và nhanh lúc việc đi đến đến bến xe Củ Chi chỉ mất chưa đầy 5 phút, các TTHC , Tỉnh Lộ 8, Lê Văn Khương, Trần Văn Chẩm 6 phút. Khi vào trung tâm thành phố hay đi đến đến các trung tâm quận huyện khác như Quận 12, Hóc Môn, Tây Ninh, Gò Vấp … Golden City cũng luôn khiến KH phải hài lòng bởi rút ngắn được rất nhiều thời gian đi đến và tránh được tình trạng kẹt xe, ùn tắc vào giờ cao điểm. Xung quanh khu vực dự án nhà phố và biệt thự là một hệ thống tiện ích rất là cao cấp là các trung tâm thương mại lớn của Củ Chi, SVĐ quốc gia Củ Chi , trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu phố ẩm thực Hàn Quốc… cùng các trường chuyên danh tiếng tại Củ Chi giai đoạn này như trường đoàn Thị Điểm… giúp con em KH được chắc chắn môi trường học tập tốt nhất nhưng vẫn cực kì gần nhà, cùng các khu vui chơi để trẻ có thể cân bằng và giảm căng thẳng sau mỗi giờ học rất là hiệu quả.

Sản phẩm biệt thự và nhà phố giai đoạn này trên thị trường bất động sản rất nhiều, nhưng để có một dự án nhà phố và biệt thự với các tiện ích hiện đại hàng đầu, rộng rãi, riêng tư và sang trọng như Nhà phố Vihomes Phạm Hùng lại là điều không dễ. Thực trạng giai đoạn này cho thấy rằng, các khu biệt thự và nhà phố thường xuyên thiếu sân chơi dành cho trẻ em, nguy hiểm luôn rình rập bởi việc ăn bớt công trình… Nhưng tại khu dự án Golden City , một bãi đỗ xe rộng rãi dành cho hàng nghìn xe máy và ô tô được thiết kế, giúp cho cư dân vừa có thể bảo quản tài sản của mình tốt nhất, nhưng cũng chắc chắn tránh việc lấn khu vui chơi của con trẻ. bán Đất nền Củ Chi Củ Chi được đầu tư nhiều hệ thống tối tân với mô hình Đất nền sức khỏe chắc chắn bốn tiêu chuẩn quan trọng nhất: Nước sạch, công nghệ lọc nước kép, công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt, giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt qua kính ba lớp chống tia cực tím.

Dự án đất nền Golden City Tây Bắc Sài Gòn vốn khổng lồ

Với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại và thân thiện với môi trường dự án Golden City Củ Chi trông đợi sẽ mang lại cho quý dân cư một môi trường sống trong lành nhất, các thiết kế tại đây đều nhằm bảo vệ môi trường thiên nhiên và môi trường sống của các dân cư xung quanh. Sống đẳng cấp trong những căn nhà được tính toán rất kỹ về phong thủy, những Đất nền tại Golden City đều được thiết kế vuông vắn, nội thất được sắp xếp khoa học giúp người dùng tối đa hóa mọi công năng sử dụng, đáp ứng mọi yêu cẩu của mọi khách hàng được cho là khó tính nhất. Hệ thống điều hòa trung tâm bố trí tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy, tầng hầm gửi xe thông minh tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển, máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/van-phat-song-hau/

Kế thừa và phát huy kinh nghiệm tích lũy trong quá trình xây dựng và hiện hữu các dự án nhà phố và biệt thự chủ đầu tư: dự án đầu tay, Công ty CP Golden Dragon Corporate (GDC) tiếp tục khẳng định mình trên con đường theo đuổi khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có hiệu quả cho sức khỏe trong lòng đô thị” với đứa con thứ tư mang tên Golden City. Golden City được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về môi trường sống xanh tiện nghi, mang lại cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt lúc mọi nhu cầu vật chất và tinh thần cho một cuộc sống “tinh hoa” đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, thích hợp cho phân khúc KH trung lưu. Tiến độ Golden City vẫn đang được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, để nhận được những thông tin nhanh nhất về dự án đất nền nhà phố, KH có thể đăng ký ngay với chúng tôi.

Thông tin tại: Canhothevista.org
0913.756.339