Trào lưu sử dụng gạch bông gió mỹ thuật trong trang trí nội ngoại thất

gạch thông gió được làm bằng hoàn toàn bằng thủ công và quy trình diễn ra không phức tạp, không quá tốn thời gian và vật liệu chi phí thấp nên giá thành cung cấp gạch bông gió Viettiles mỹ thuật trên thị trường không quá cao.

Vinhomes Golden River

Trào lưu sử dụng gạch bông gió mỹ thuật trong trang trí nội ngoại thất

Chỉ có những người hiểu về gạch bông gió mới biết được rằng chúng thường được sử dụng cho các tấm ốp lưng nhà bếp, sàn nhà và phòng tắm. Nhưng liệu có nơi nào khác mà bạn có thể sử dụng gạch bông nữa hay không? Có rất nhiều nơi bất ngờ có thể ốp lát chúng để trang trí mà bạn không hề nghĩ đến.

Vinhomes Golden River

Cấu tạo của gạch bông gió mỹ thuật

Trần nhà chắc chắn là một nơi mà không nhiều người nghĩ tới về việc sử dụng Giá gạch bông gió để trang trí. Đó là điều bạn sẽ không thấy ở nhiều ngôi nhà bởi rất hiếm người trang trí theo hình thức này. Đây là một thiết kế táo bạo với gạch bông giá rẻ với nhiều màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú sẽ tạo dựng sự khác biệt và độc đáo cho không gian trên trần nhà.

sản phẩm được xem là sản phẩm “xanh, sạch, an toàn”. Khi mà được làm bằng bằng những nguyên vật liệu tự nhiên (xi măng, cát, hạt đá, bột màu) theo quy trình ép thủy lực. Không giống như gạch men hay gạch nung đất sét, gạch bông không có quy trình đốt do đó không tiêu thụ nhiên liệu và không làm ảnh hưởng đến đất nông nghiệp.

Ngoài bán gạch bông gió, gạch bông chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm đá tự nhiên. Xem link> http://gachbongdep.net/bai-viet/da-tu-nhien-lat-san-vuon-tai-tphcm.html là đơn vị chuyên mua bán gạch bông, bông gió mỹ thuật sỉ và lẻ tới các công trình, nhà thầu, cửa hàng, linh hoạt thanh toán, vận chuyển toàn quốc là những tiêu chí được quý khách ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone – 0977.40.98.90 – gachbongdep.net

Tìm hiểu thêm

0913.756.339