Công ty xưởng gia công nội thất văn phòng

Xưởng gia công nội thất văn phòng là một trong những địa điểm hàng đầu tại Việt Nam về thiết kế, thi công nhà, cao ốc, hotel, showroom, spa, … Với tiêu chí “luôn luôn lắng nghe nhận xét của khách hàng và cống hiến hết mình trong công việc”, công ty luôn không ngừng đổi mới, phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Ra đời vào năm 1999 với ý tưởng tạo dựng sự khác biệt, cho đến nay đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam với nhiều cửa hàng quy mô và uy tín tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

công ty xưởng gia công nội thất văn phòng

Vinhomes Golden River

Công ty nội thất Gia Thịnh Phát Decor tự hào mang đến quý khách hàng thân thiết dịch vụ công ty gia công nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế – nội thất văn phòng . Một trong những điểm mạnh là dịch vụ thiết kế – nội thất văn phòng. Chúng tôi có sưởng đóng đồ nội thất riêng với máy móc và công nghệ hiện đại nhất, với đội ngũ thiết kế sáng tạo, cá tính trong khâu nội thất văn phòng nội thất và đội ngũ thợ thi công lành nghề giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng thân thiết sự lựa chọn tốt nhất tại Sài Gòn trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng nội thất mang phong cách hiện đại !

Năm 2019, màu sắc mạnh mẽ, táo bạo được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Các màu như xanh nany, đỏ thẫm và màu cam cháy sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ kết hợp chúng với những màu sắc dịu hơn hoặc trung tính như trắng, xám để tạo sự cân bằng.

công ty xưởng gia công nội thất văn phòng công ty Gia Thịnh Phát

Vinhomes Golden River

Nói đến sự sang trọng, hiện đại chắc chắc không thể nhắc đến những món đồ nội thất được làm bằng gỗ. Mang vẽ đẹp lịch lãm, giúp nổi trội không gian là ưu điểm của loại vật liệu này. Ngoài ra, các vật liệu thay thế gỗ tự nhiên như mây tre cũng là sự tin chọn phổ biến.

Cuối cùng, để giúp quý khách bớt phần nào ưu tư cho những khó khăn của mình, xin quý khách nhanh tay liên hệ ngay với Công ty trang trí nội thất tại TpHCM Khám phá xưởng nội thất – https://www.giathinhphatinterior.com/bai-viet/xuong-san-xuat-do-go-noi-that.html để được tư vấn miễn phí về sản xuất và gia công nội thất căn hộ, nhà phố, showroom, văn phòng,… của quý khách, để sự đẳng cấp sang trọng ấy luôn là niềm tự hào của quý khách thông qua những nội thất được bài trí do chính nội thất doanh nghiệp tôis tư vấn – sản xuất và gia công thi công nhanh chóng – nhiệt tình và uy tín.

Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại – (+84) 0977.40.98.90

Xem thêm thông tin

0913.756.339