Sunshine Horizon dễ dàng di chuyển và tận hưởng các tiện ích ngoại khu

Sunshine Horizon được biết tới là dự án bất động sản của chủ đầu tư Sunshine Group. Mặc dù dự án này được chủ đầu tư giới thiệu cách đây chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng và làm mưa làm gió tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam.

Vậy cuộc sống của cư dân tại dự án Sunshine Quận 4 như thế nào? Hãy cùng SaleReal tìm hiểu qua bài viết này về căn hộ cao cấp Quận 4 ngay nhé.

Tìm hiểu về Sunshine Horizon Quận 4 tại video dưới đây:

https://youtu.be/TzOTWsQoCRg

Sunshine Horizon dễ dàng di chuyển và tận hưởng các tiện ích ngoại khu

Một trong những điểm nổi bật mà cư dân khi sống tại Sunshine Horizon sẽ được tận hưởng đó chính là tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú. Dự án nằm ngay tại vị trí đắc địa thuộc mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí này được nhận định là một trong những vị trí đắc địa, có giao thông vô cùng thuận tiện trong lòng Sài Gòn. Nhiều năm nay, Tôn Thất Thuyết là tuyến đường huyết mạch của khu vực, là nơi kết nối nhiều hướng đi về các tỉnh phía bắc và ra khu vực sân bay. Tại vị trí này, cư dân sống tại căn hộ Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết sẽ rất dễ dàng để di chuyển tới các khu vực lân cận.

Đồng thời, xung quanh khu vực cũng có nhiều công viên, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học các cấp,…. có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu cần thiết của cư dân.

tien ich sunshine horizon

Hệ thống tiện ích nội khu căn hộ Sunshine Horizon vô cùng phong phú

Bên cạnh cơ hội trải nghiệm những tiện ích ngoại khu phong phú, cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu vô cùng hiện đại và đẳng cấp, đảm bảo chất lượng cả về vật chất và tinh thần.

tien ich xung quanh sunshine horizon

Chủ đầu tư Sunshine Group đã đặc biệt thiết kế cho cư dân mảng không gian xanh rộng lớn với công viên cùng hệ thống cây xanh, hoa cỏ phong phú. Chính điều này giúp tăng cường khả năng điều hòa khí hậu, mang tới bầu không khí trong lành và bình yên cho cư dân. Đặc biệt, giữa các cây xanh, công viên còn có lối đi bộ. Nơi đây sẽ là không gian lý tưởng để cư dân có thể dành thời gian đi dạo bộ, tập dưỡng sinh một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích như khu vui chơi, bể bơi dành riêng cho trẻ em; các khu vực nhà hàng; trung tâm mua sắm; shophouse,…. Chính nhờ vậy mà không cần đi đâu xa, cư dân vẫn có thể có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ, đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Đặc biệt hơn nữa, bên trong các căn hộ Sunshine Horizon đã được Sunshine Group đặc biệt chú ý tới nội thất. Tất cả các sản phẩm nội thất của dự án này đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này giúp cư dân có được cuộc sống sang trọng và đẳng cấp, như đang được sống tại các khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Không những vậy, Sunshine Group vốn được biết tới là chủ đầu tư không ngừng nỗ lực đem các hệ thống, trang thiết bị ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong cuộc sống của cư dân.

Vì vậy, khi sống tại chung cư Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết cư dân sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. Điển hình, các hoạt động hằng ngày như kéo rèm cửa, tắt đèn, thanh toán hóa đơn hàng tháng,…. giờ đây bạn chỉ cần thực hiện bằng một vài thao tác lướt nhẹ qua các ứng dụng của hệ thống Smarthome.

Có thể nói, sống tại căn hộ chung cư Sunshine Horizon, cư dân sẽ có được cuộc sống vô cùng đẳng cấp, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên nhờ hệ thống tiện ích nội và ngoại khu phong phú. Hy vọng bài viết này sẽ đem tới những thông tin bổ ích, giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn về cuộc sống của cư dân tại dự án bất động sản này.

Trả lời

0913.756.339