Hệ thống an ninh 4 lớp đẳng cấp tại Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê Orient Apartment

cho thuê căn hộ orient quận 4 Quận 4, với thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách tân tiến với các bài trí hài hòa và tinh tế. Căn hộ chung cư nằm ở tầng trung hướng Đông với kết cấu hai PN và 2WC đầy đủ tiện nghi. Không gian sống mở, phòng khách dẫn sáng tốt nhờ vào cửa kính lớn.

Orient Apartment

Xem Thêm nhà phố và biệt thự mới tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/can-ho/binh-duong/

Căn hộ cao cấp Orient Apartment cho thuê thuận tiện giải trí

Đây là dòng sản phẩm căn hộ xanh đầu tiên của Công ty Cổ phần Thủy Sản Số 4 tại khu Trung Tâm Sài Gòn, được xây dựng theo tiêu chuẩn kiến trúc xanh của Mỹ. Dự án chung cư xây dựng trên tiêu chuẩn hướng đến việc tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước và giảm lượng khí thải, nhằm nâng cao chất lượng không gian sống và khả năng quản lý tài nguyên của công trình. Đặc biệt, nhờ vị trí tọa lạc của cho thuê căn hộ orient quận 4 không thể đắc địa hơn, đem đến cho mỗi căn hộ chung cư hạng sang tại dự án tầm view xuất sắc ra biển xanh nhấp nhô những đảo nhỏ, núi đá trùng điệp, tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên rất là tuyệt mỹ, đem đến không gian xuất sắc giúp quý vị có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống hiện đại một biện pháp tuyệt vời.

Với việc nguồn cung chung cư dồi dào như thời buổi hiện nay, quý vị chủ động chọn lựa mua chung cư làm nơi ổn định gia đình thì việc so sánh tiện ích giữa các dự án với nhau là yếu tố không thể bỏ qua. Tiện ích chung cư tăng đáng kể chất lượng cuộc sống hiện đại dân cư. Một chung cư có đầy đủ các yếu tố tiện ích thì đó là chọn lựa xuất sắc nhất cho các vợ chồng trẻ. Chúng ta có thể kể đến một số tiện ích điển hình. Nổi bật giữa lòng đô thị, Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê Orient Apartment hội tụ tất cả tiện ích hiện đại, một “kỳ quan” xanh- sinh thái để phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại của cư dân như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế, khu vườn xanh bố trí khắp dự án bất động sản, trong có có khu vườn trên cao tạo không gian sống trong lành, bãi đỗ xe sinh thái giúp thanh lọc khói bụi xe cộ; cộng đồng cư dân văn minh và an ninh tuyệt đối để chắc chắn sự phát triển, hình thành nhân cách tốt nhất cho con em cư dân,..

Chung cư cao cấp cho thuê Orient Apartment ngập ánh sáng

Không những vậy, dự án còn kỳ vọng được thiết kế với diện tích cây xanh cực lớn, phân bố hợp lý xung quanh, Bên cạnh dòng sông uốn lượn vòng quanh sẽ tạo nên một không gian sống yên bình nhưng vẫn cao cấp và khác biệt. Việc kết hợp một biện pháp khéo léo các yếu tố Mộc, Thổ, Thuỷ tại dự án chắc chắn sẽ đem lại thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Thiết kế ban công với những chậu hoa xinh xắn cùng những chậu cây xanh giúp không gian nhà ở được phát triển thành xuất sắc hơn với những tia nắng cùng mùi hương của những loài hoa. Dù là mùa đông hay mùa hè, bạn vẫn có thể ngồi ở ngoài ban công và ngắm đường phố, hòa mình vào thiên nhiên và cuộc sống hiện đại nơi đây. Có rất nhiều cách để bố trí nơi này, bạn có thể biến nó thành nơi đọc sách, thành phòng khách, hay thậm chí là thành nơi hẹn hò xuất sắc cho một mùa đông ấm áp.

Orient Apartment

Click Ngay căn hộ cho thuê khác tại Gia Khánh: Cho thuê căn hộ Sunwah Pearl

Loại hình nhà phố là sản phẩm góp mặt tại phần lớn các dự án Công ty Cổ phần Thủy Sản Số 4 nhưng đến với Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê Orient Apartment, đây là loại hình sản phẩm mới. 180 căn hộ chung cư diện tích 56m2 đến 109m2 được khéo léo đặt tại vị trí chiến lược – đẹp nhất dự án bất động sản, nơi có giao thương đông đúc, sầm uất nhất, tiện lợi cho việc kinh doanh của gia chủ. Lấy cảm hứng từ mô hình Châu Âu, thiết kế nhà phố sẽ được Công ty Cổ phần Thủy Sản Số 4 thay đổi linh hoạt để thích hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt. Có thể nói hàng đầu từ chủ đầu tư xây dựng chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho một dự án bất động sản. Chính vì vậy mà ngay từ khi được triển khai xây dựng Căn hộ chung cư hạng sang cho thuê Orient Apartment đã tạo được sức hút lớn đến như vậy. Sau khi được hoàn thành, chắc chắn đây sẽ là không gian đáng sống dành cho mọi gia đình Việt.

Xem thêm thông tin

Tham khảo bởi: cho thuê chung cư The Vista
0913.756.339