Thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những khu đô thị nổi bật tại thị trường biet thu bien khi có tiềm năng phát triển rất lớn.

Bởi dự án có vị trí đắc địa, bao quanh bởi những khu rừng nguyên sinh cùng bờ biển đẹp nhất đảo Phú Quốc. Hằng năm nơi đây lại thu hút các khách du lịch đến đây để tham quan và nghỉ dưỡng càng làm cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thêm giá trị đầu tư sinh lời.

Ngay trong bài viết sau đây nhóm chuyên gia phân tích SaleReal sẽ tổng hợp lại các thông tin mới nhất xung quanh dự án Meyhomes Capital để quý khách có thêm lựa chọn cho mình!

Tìm hiểu về Meyhomes Capital Phú Quốc tại video dưới đây:

Thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital là khu đô thị đảo duy nhất tại Phú Quốc khi được xây dựng và phát triển theo mô hình shophouse, nhà phố liền kề Meyhomes Capital, biệt thự biển Meyhomes Capital cao cấp của chủ đầu tư tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland.

Việc sử dụng tên Meyhomes Capital để đặt cho dự án được lấy cảm hứng từ hình dạng của đường tròn đồng tâm với sắc màu bản địa rực rỡ tại Đảo Ngọc. Chủ đích của chủ đầu tư chính là mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm độc đáo mới lạ về thiên đường nơi hội tụ những bản sắc văn hoá dân tộc đặc trưng nơi xứ đảo nhiệt đới cùng hệ sinh thái hiện đại và ưu việt.

Toạ lạc thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc dự án Meyhomes Capital được kỳ vọng là khu đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu sinh thái – xanh – thông minh với quy mô 56,09 ha. Meyhomes Capital còn nằm ở vị trí trung tâm kết nối của các dự án tại Bãi Trường, Bãi Kem, Bãi Sao, Cáp Treo Hòn Thơm,….

Ngoài ra dự án còn nằm tiếp giáp với tuyến đường huyết mạch nối liền sân bay Phú Quốc, Cảng An Thới, thị trấn Dương Đông, thị trấn An Thới,… là tuyến 975. Bên cạnh đó hạ tầng giao thông tại dự án Meyhomes Capital đang được đầu tư triển khai nhanh chóng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận khác.

Với lợi thế về vị trí như vậy SaleReal đánh giá Meyhomes Capital là dự án hấp dẫn đối với khách hàng để mua ở định cư hay đầu tư đều tiềm năng.

vi tri du an meyhomes capital phu quocHệ thống tiện ích mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng vì thế mà Meyhomes Capital không làm các du khách thất vọng khi bên trong dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như nghỉ dưỡng của người dân như: Trạm y tế, nhà hàng, spa, tuyến phố thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, cảnh quan khu hồ trong xanh mát mẻ, hồ bơi, trường học các cấp, đài phun nước, hệ sinh thái về nguồn nước sạch (uống trực tiếp tại vòi) cùng mật độ cây xanh tạo ra không gian trong lành, thoáng mát, giúp cư dân hưởng trọn cuộc sống tiện nghi tại dự án Meyhomes Capital.

tien ich du an meyhomes phu quocSở hữu những ưu điểm trên chính vì thế mà Meyhomes Capital được SaleReal đánh giá là một trong những dự án nổi bật thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm tại Phú Quốc. Ngoài ra chúng tôi còn có những dự án khu đô thị nghỉ dưỡng khác để bạn có thể tham khảo thêm.

Là tác phẩm kết hợp được đầu tư và phát triển bài bản bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland, MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC sở hữu vị trí thuộc hàng độc tôn nhất nơi phía Nam Đảo Ngọc khi toạ lạc tại vị trí trung tâm An Thới – tâm điểm kinh tế – văn hoá – du lịch của Phú Quốc trong tương lai gần.”

Công ty TNHH Dịch Vụ BĐS Salereal

Social: https://www.youtube.com/channel/UCewRZIytspW1Xa_A84DbS1A

Website: https://salereal.com.vn/

Địa chỉ: Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Phone: 0933186123

0913.756.339