Căn hộ chung cư Celesta Heights Đẳng cấp của siêu dự án nhà ở

Thị trường bất động sản Hồ Chí Minh sắp sửa đón nhận thêm hơn 2.400 căn (từ 1-3 phòng ngủ) . Từ Celesta Heights Reviewland.vn của chủ đầu tư .

Celesta Heights

Căn hộ chung cư Celesta Heights mở bán thị trường với nhiều căn hộ độc đáo

Tổ hợp đa chức năng dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights là sản phẩm của chủ đầu tư được xây dựng trên mảnh đất hơn 6.2 ha tại Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TP HCM. Dự án căn hộ chung cư khách sạn Căn hộ chung cư Celesta Heights có quy mô #so_toa# nhà chung cư cao cấp. Cao 21 tầng với tầng thương mại và hơn 2.400 căn (từ 1-3 phòng ngủ) cao cấp. Thực hiện sứ mệnh là mang lại môi trường sống tiện nghi và hiện đại. Cho tất cả khách hàng góp phần năng cao điều kiện sống cho con người. Là tổ hợp nằm ngay khu vực phía Nam của Hồ Chí Minh sang trọng khép kín nằm ngay khu vực phía Nam của Hồ Chí Minh. Căn hộ chung cư Celesta Heights được biết đến là dự án nhà ở có giao thông khá thuận lợi. Cách bến xe Nhà Bè chỉ chưa đầy 10 phút đi xe ( 3 Km ). Kết nối bằng tuyến đường Đỗ Đức Dục kéo dài . Thoả mãn mong muốn của nhiều khách hàng về sở hữu chung cư gần ngay trung tâm với mức giá phải chăng.

Những tiện ích Celesta Heights Reviewland.vn như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa, Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ Tại tổ hợp dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights , khu chung cư được đầu tư để vận hành bằng hệ thống phần mềm chuyên biệt. Được viết độc quyền phục vụ cho hoạt động quản lý khu căn hộ.

Thị trường dậy sóng với Căn hộ chung cư Celesta Heights

Căn hộ chung cư Celesta Heights được chủ đầu tư ưu ái thiết kế không gian nội thất sang trọng và đẹp. Theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng. Mỗi Căn hộ chung cư Celesta Heights đều được tối ưu hóa diện tích sử dụng. Có sự sắp đặt linh hoạt. Đảm bảo sự đi lại ánh sáng và không khí thiên nhiên trong căn nhà. Toàn bộ các hệ thống trong dự án đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế. Nhằm bảo vệ môi trường sống và cả môi trường thiên nhiên cho cư dân của dự án. Màu xanh của thiên nhiên luôn tạo được nhiều cảm giác với khách hàng. Đặc biệt lúc Hồ Chí Minh đang trở thành thiếu thốn, chật chội cây xanh. Có thể tỏa bóng mát thì 1 môi trường sống như Căn hộ chung cư Celesta Heights lại là điều cần thiết. khách hàng chỉ cần đặt chân đến gần KĐT đã có thể cảm nhận được sự khác biệt. Khi màu xanh được bao phủ xung quanh. Tạo sự bình yên và cảm giác thân thuộc.

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://reviewland.vn/du-an/binh-dinh/hung-dinh-city

Giá bán Căn hộ chung cư Celesta Heights: So với mặt bằng của các dự án nhà ở trên thị trường nhà đất Hồ Chí Minh. Thì Căn hộ chung cư Celesta Heights với các dự án nhà ở cùng phân khúc có những ưu điểm hơn hẳn. Hơn nữa, căn hộ ở đây có mức giá rất hợp lý với tài chính của các khách hàng (giá gốc chỉ từ 50tr/m2). Và Chủ đầu tư luôn phục vụ các tiêu chuẩn sinh hoạt của người dân một phương pháp tiện lợi nhất. Tốt nhất ngay bên trong tổ hợp của dự án. Lựa sống tại Căn hộ chung cư Celesta Heights, bạn đã mang lại những gì tốt đẹp nhất cho cuộc sống hàng ngày của mình và những ngườì thân trong gia đình. Với phong cách nội thất tân cổ điển cũng những tiện ích nội khu tuyệt vời trông đợi sẽ mang lại cho bạn 1 cuộc sống hàng ngày sang trọng, đẳng cấp. Trên đây là 3 lợi ích lớn nhất mà chủ sở hữu chung cư được trải nghiệm. Với tư cách là siêu phẩm hội tụ tinh hoa của các ông lớn , và , chắc chắn Căn hộ chung cư Celesta Heights còn mang lợi cho khách hàng nhiều ưu điểm hơn thế.

Thông tin tại: Canhothevista.org
0913.756.339