Giá trị căn hộ Palm Garden quận 2 như thế nào ?

Là dự án căn hộ cao cấp hạng sang nên Căn hộ Palm Garden chính là nơi mang rất nhiều giá trị lớn lao về 1 cuộc sống hàng ngày cao cấp, sang trọng. Và có một không gian sống tuyệt vời bởi thế thì nơi đó là nơi hướng đến của một vài người thành đạt. Palm Garden Quận 2 chính là nơi quy tụ một vài con người văn minh, tiên tiến và thành công.

Palm Garden là dự án được đánh giá là có mức giá cao khi lên đến 40 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, không vì thể mà sức hút của dự án bị mất đi hay giảm tải mà ngược lại dự án đang càng ngày càng quyến rũ hơn nhiều.

Cả nhà đầu tư, khách hang hay cả các người khác đều rất để ý đến dự án này và rất mong muốn rằng mình với thể là chủ với 1 căn ở nơi đây. Và sở hữu mức giá này thì số đông chỉ một vài người thành đạt, một vài con người ở tầng lớp thượng lưu mới mang thể với được. Do vậy mới nói Palm Garden là nơi hội tụ của những con người thành đạt.

du an palm garden quan 2 va vi tri quy hoach

Vậy điều gì đã làm nên sức hút của dự án đắt đỏ này?

Từ xa xưa ông bà ta đã mang câu “tiền nào của đấy”. Từ đó, với mức giá đắt đỏ này mà vẫn hút được rất nhiều khách từ đó thì có nghĩa là dự án này phải chứa đựng rất nhiều giá trị lớn lao mà các dự án khác không thể nào với được.

Căn hộ Palm Garden quận 2 đường nét tinh tế

Palm Garden là dự án có kiến trúc vô cùng độc đáo sở hữu đậm nét phong cách Châu Âu. Các đường nét, góc cạnh ở nơi đó đều rất tinh tế, tỉ mỉ và nhờ vậy mà đã đem đến cho nơi đó một môi trường sống rất là hoàn mỹ.

những căn hộ cao tầng cấp cao ở Palm Garden có rất nhiều loại nhưng chủ yếu nhất vẫn là những căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Qui mô của các căn hộ này khoảng từ 75m2 đến 123 m2 tùy thuộc số phòng. Sở hữu mỗi loại phòng thì phù hợp mang nhu cầu của gia đình khác nhau như: căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp mang gia đình trẻ, gia đình 2 thế hệ còn các căn hộ 3 phòng ngủ thì lại phù hợp có các gia đình đông con, những gia đình 3 thế hệ. Từ đó, với thể thấy rất rõ rằng có dự phong phú về số phòng vì vậy thì dự án đã cung ứng được phần nhiều những nhu cầu khách hang.

Palm Garden là 1 trong các dự án căn hộ chung cư quận 2 có không gian sống vô cùng lành mạnh và thân thiện mang môi trường. Bởi sở hữu mật độ phủ xanh cao đến từ khuôn viên cây xanh to lớn cộng một số công viên lân cận thì nơi đấy luôn ngập tràn bóng mát. Một số cây xanh ở đây được quy hoạch xen kẽ nhau ở phần lớn quy mô của dự án nên dù là ở góc độ nào của dự án thì con người cũng được hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

sở hữu việc giáp 2 con song lớn của đô thị là song Mương Kinh và sông giồng Ông Tố thì nơi đó luôn luôn là nơi với được nhưng làn gió nhẹ nhàng, thoang thoảng và một số cái khắc nghiệt của mùa hè không bao giờ là vấn đề đối mang nơi đó. Độc đáo nhờ với 2 con sông rộng lớn này mà hệ thống cây xanh luôn tươi tốt và những căn hộ ở đó thì đều sở hữu view đẹp. Từ trên ban công của một số căn hộ nhìn xuống thì dòng sông thật đẹp và tĩnh lặng nên dễ mang đến cho người ta cảm giác tha hồ, nhẹ nhàng.

Palm Garden là dự án nằm ở khu đô thị Nam Rạch Chiếc, lại tọa lạc ngay trên mặt tiền trục đường Song Hành nên nơi đó với giao thông rất là dễ dàng. Từ đó để đến một vài trung tâm thương mại hay đến một vài trung tâm quận khác đều rất gần bởi nơi đây giáp sở hữu các các con phố huyết mạch như: đại lộ Mai Chí Thọ, Song hành xa lộ, cao tốc Hà Nội, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp, Đồng Văn Cống…

Để dự án Palm Garden với được những giá trị tuyệt vời đó là nhờ vào sự sáng suốt, cách hay nhất dày dặn và chuyên môn sâu của chủ đầu tư Keppel Land. Đấy là tập đoàn đến từ Singapo và ngày nay nó đang phát triển rất mạnh ở khu vực Đông Nam Á, trong đây có Việt Nam.

0913.756.339