Rome Diamond Lotus sở hữu những điểm nổi bật

Rome Diamond Lotus là dự án mới nhất vừa được triển khai bởi chủ đầu tư Phúc Khang tại khu vực Quận 2. Theo như nhận định của chúng tôi, sau khi dự án này chính thức được ra mắt sẽ là mặt hàng ” hot ” tại thị trường bất động sản Quận 2.

Dự án tọa lạc tại một vị trí khá đẹp tại mặt tiền Mai Chí Thọ, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án có quy mô khá khiêm tốn khi quy mô chỉ khoảng 1 ha, với với 3 block cao 32 tầng và cung cấp ra thị trường khoảng 380 căn hộ cao cấp. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về một số điểm nổi bật của dự án này.

Quý khách hàng đang quan tâm tới Rome Diamond Lotus và vẫn chưa nắm bắt được những thông tin về dự án này thì có thể tham khảo thêm bài viết được chúng tôi chia sẻ về thông tin dự án mới của Phúc Khang:

Đây là những thông tin khá quan trọng về căn hộ cao cấp Quận 2 này mà quý khách hàng không nên bỏ qua.

Những điểm nổi bật mà Rome Diamond Lotus sỡ hữu

Vị trí dự án Rome Diamond Lotus

Như những gì SaleReal Team đã chia sẻ ở phía trên, dự án nằm tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường Phú Hữu, Quận 2. Đây là khu vực rất được chú trọng phát triển trong vài năm trở lại đây với hàng loạt những dự án cao cấp được triển khai và hạ tầng giao thông cũng rất được chú trọng xây dựng với hàng loạt những tuyến đường lớn được hiện hữu.

vi tri du an rome diamond lotus

Nhờ tạo lạc tại một vị trí như vậy, dự án được bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch giúp cho khả năng kết nối đến các quận, huyện lân cận một cách nhanh chóng, điển hình: Xa lộ Hà Nội, tuyến đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nút giao An Phú,…

– Từ dự án di chuyển qua khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 5 phút khi di chuyển qua tuyến đường đại lộ Mai Chí Thọ.

– Đến trung tâm Quận 1 với 10 phút thông qua đại lộ Mai Chí Thọ -> hầm Thủ Thiêm.

– Từ Rome Diamond Lotus đến Phú Mỹ Hưng quận 7 chỉ với 15 phút qua Nguyễn Thị Định -> Võ Chí Công -> cầu Phú Mỹ

– Ngoài ra, quý khách hàng có thể di chuyển đến quận Bình Thạnh, Thủ Đức và khu công nghệ cao Quận 9 cũng chỉ mất khoảng tầm 10 phút.

Những dự án căn hộ tại khu vực Quận 2 trong vài năm trở lại đây đang nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Tìm hiểu thêm về thị trường căn hộ Quận 2: http://canhoquan2.today/blog/

Tại bài viết được chúng tôi cung cấp khá đầy đủ các thông tin về từng dự án.

Tiện ích nổi bật tại dự án Rome Diamond Lotus

Chỉ tính riêng hệ thống tiện ích và mảng cây xanh, chủ đầu tư Phúc Khang đã dành ra một khoảng diện tích lên đến 72% để xây dựng, với mục tiêu mang đến cho khách hàng môi trường sống thuận tiện, và đặt cao giá trị sức khỏe, mảng xanh bao phủ, vừa tạo nên sắc xanh cho dự án.

tien ich rome diamond lotus

Video giới thiệu dự án Rome Diamond Lotus

https://youtu.be/dWgWGS9M-uE

Có trung tâm thương mại, dịch vụ, với nhiều hình thức kinh doanh từ mua sắm đến ăn uống với hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng phục vụ một cách tốt nhất giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái khi bước chân tới những địa điểm này.

Danh sách tổng hợp các dự án tại Quận 2 được SaleReal cung cấp và chia sẻ. Ngoài ra, tại bài viết còn phân tích và đánh giá về những điểm nổi bật của từng dự án.

Hồ bơi được thiêt kế tràn bờ 5 sao, đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi giúp xua tan đi những cảm giác mệt mỏi, rũ bỏ hết stress sau những ngày, giờ làm việc học tập mệt mỏi.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn cho xây dựng các phòng tập gym, yoga vô cùng thoáng mát và rộng rãi.

0913.756.339