Tiềm năng liên kết vùng ở Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê

Cần thuê Hoàng Thành Tower tầng trung, đầy đủ nội thất, có thể dọn vào ở ngay. Căn hộ rộng 67m2 – 77m2, gồm 2PN 2WC, phù hợp với những gia đình 2-4 người. Các phòng bố trí hài hòa, đi lại linh hoạt vừa đảm bảo công năng từng phòng vừa tiết kiệm diện tích, khiến không gian rộng và thoáng hơn. Hệ thống kính Low-E lắp sát sàn hướng sáng tốt, đồng thời mở rộng hướng view ngắm toàn cảnh khu Quận Hai Bà Trưng. Phía trước phòng khách có 1 góc ban công nhỏ, rất lý tưởng để bạn ngồi thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Hoàng Thành Tower

Cho thuê Hoàng Thành Tower sản phẩm đa dạng

Vị trí của Căn hộ chung cư Hoàng Thành Tower cho thuê được đánh giá cao vì cung cấp cả 3 nhân tố hàng đầu của 1 dự án căn hộ chung cư cao cấp: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chính nhân tố này sẽ giúp cho việc giao thương, buôn bán, đi lại và học hành của mọi cư dân. Đồng thời môi trường sinh sống tại Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê sẽ đều được đánh giá cao. Vị trí tọa lạc này chính là điểm mạnh và cũng là lý do chính lựa chọn tới sự đầu tư của khách hàng lúc nghiên cứu dự án căn hộ chung cư tại Quận Hai Bà Trưng hiện nay. Vị trí Cần thuê Hoàng Thành Tower là một trong những yếu tố giúp cho dự án tạo được sức hút lớn. Tọa lạc ở vị trí kim cương nhất của Khu thành thị Lê Đại Hành với diện tích lớn với rất nhiều tiện ích đẳng cấp và đồng bộ cho tất cả cư dân sinh sống. Với những hệ thống trường liên cấp, nhà hàng, siêu thị đẳng cấp,… nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của cư dân.

Chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại, kì vọng mang đến lợi nhuận cao, kiến tạo đời sống chất lượng, giúp cư dân hài lòng đồng thời giúp thương hiệu và vị thế của CĐT được khẳng định.Ngoài ra, Căn hộ chung cư Hoàng Thành Tower cho thuê sở hữu vị trí kim cương và thuận tiện nhất tại Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê. Khu thành thị Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê nằm sát cạnh công viên, là “lá phổi xanh” quan trọng hàng đầu của thành phố. Dự án căn hộ chung cư cũng thụ hưởng các tiện ích sẵn có của Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê như khu trung tâm thương mại, điểm vui chơi, mua sắm nổi trội nhất Thủ đô Hà Nội, Câu Lạc Bộ Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê, hệ thống trường học quốc tế liên cấp ….Đọc Thông tin này: 5 bước tự thẩm định giá nhà đất nhanh nhất

Căn hộ chung cư cho thuê Hoàng Thành Tower sát công viên

Căn hộ chung cư có thiết kế khoa học giúp cho từng căn hộ có tối đa anh sáng tự nhiên và gió cho sảnh tòa nhà cũng như hành lang từng tầng chung cư hạng sang tại Cần thuê Hoàng Thành Tower , tất cả các phòng đều thoáng gió và ánh sáng không có 1 phòng nào bị bí, ảnh hưởng đến không khí trong nhà Với diện tích đa dạng từ 56m2 – 192m2 cùng thiết kế 3 phòng ngủ, tối đa hóa công năng sử dụng với nhiều không gian độc đáo như : vườn treo, phòng gia nhân, phòng giặt, kho… dự án căn hộ chung cư mang tới nhiều sự lựa chọn, cung cấp nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ chung cư có sân vườn là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng, nhất là đối với khách hàng muốn sở hữu chung cư có sân vườn riêng biệt.

Xem thêm thông tin này https://gkg.com.vn/phu-gia-hung/

Còn trong mắt những khách hàng đang tìm hiểu thuê, Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê lại có sức lôi cuốn bởi mức giá vừa tầm. Với mức giá thuê từ 1100 USD/tháng, Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê tạo cơ hội cho vợ chồng tôi có cơ hội được tiếp cận với những căn hộ đẳng cấp cùng dịch vụ tiện ích xứng tầm trong 1 khu đô thị thanh bình và đẳng cấp. Đây là cơ hội mà không phải ở dự án căn hộ chung cư nào những hộ gia đình trẻ như chúng tôi cũng có thể tiếp cận. Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê là 1 sản phẩm hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một chung cư thuộc phân khúc cao cấp: sự kết hợp từ thiết kế căn hộ và môi trường sống xanh trong lành và chuỗi tiện ích dịch vụ lý tưởng đã giúp hài lòng mọi khách hàng. Vậy còn phân vân và chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chân đến Chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower cho thuê để tận hưởng đời sống lý tưởng mà CĐT đã trang bị cho cư dân tại ngay dự án căn hộ chung cư này nhỉ?

Xem thêm

Trả lời

0913.756.339