Uy tín đến từ tiến độ và chất lượng công trình khu Green Square

dự án căn hộ chung cư Green Square Tập đoàn Thái Bình Shoes – TBS Group Dĩ An mang đến cho bạn và gia đình môi trường sống mơ ước.Dĩ An ngày nay không còn là nơi của đời sống yên ả thanh bình như trước nữa. Mà thay vào đó là đời sống tấp nập, ồn ã, khói bụi. Vì vậy mà những cư dân tại đây luôn mong muốn có được đời sống mơ ước trong không gian xanh.

Green Square

Liên kết vùng tại khu Green Square

Tuy nhiên, đây không phải điểm được quý khách để ý duy nhất về dự án căn hộ. Rất nhiều quý khách đã tìm hiểu dự án bất động sản về chuỗi tiện ích vì cho rằng. Với mức giá chỉ từ #gia_ban_can_2pn# với chung cư 2 phòng ngủ thì sẽ bị hạn chế hoặc cắt bớt những tiện ích. Để tập trung vào các công trình và thiết bị bên trong dự án căn hộ. Nhưng không, chỉ duy mức giá là tầm trung còn lại mọi thứ về ban chung cu Binh Duong đều tiện nghi và cao cấp, hơn cả đầy đủ. Có thể dễ dàng cảm thấy rằng, trước mặt dự án bất động sản là tuyến đường vành đai. Kết nối đến vô số các tỉnh ngoại thành. Nằm giữa trung tâm đi đến của bến xe Bình Dương.

Với mật độ xây dựng chỉ 33%, diện tích còn lại của dự án căn hộ chung cư Green Square Tập đoàn Thái Bình Shoes – TBS Group Dĩ An được dành cho các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: Lối tản bộ, hồ bơi ngoài trời, sân tập yoga,… Và đặc trưng chủ đầu tư xây dựng khuôn viên cây xanh rộng ngay trong lòng dự án căn hộ. Vừa như một lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án bất động sản vừa chắc chắn cảnh quan thiên nhiên. Hệ thống các dịch vụ tiện nghi, tiện ích tại ban chung cu Binh Duong bao gồm. Trung tâm thương mại với các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, thời trang của các thương hiệu danh tiếng có tiếng. Khu nhà trẻ, vui chơi trẻ em, sân tennis, hồ bơi ngoài trời. Hệ thống nhà hàng, sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn. Quán cafe cùng rất nhiều tiện ích đẳng cấp, chất lượng khác. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên khu Green Square với đời sống đẳng cấp. Sang trọng chất lượng, tiên tiến đáng mong ước cho toàn bộ quý cư dân thông thái.

Kiến trúc pháp tinh tế, sang trọng, bảo vệ sức khỏe cư dân khu Green Square

Ngoài việc đáp ứng dự án chung cư cao cấp Green Square chất lượng cao với nội thất hiện đại. đã lựa chọn là đơn vị thực hiện và ghép cảnh cho toàn khu. Nhằm chắc chắn ý tưởng tổng thể cho toàn dự án căn hộ. Theo đó, cảnh quan xanh mát cùng nguyên liệu đá cao cấp sẽ được đặc trưng chú trọng. Các hàng cây được bố trí tối đa xen lẫn với những khóm hoa bụi. Sẽ mang đến đời sống luôn tươi vui và đầy màu sắc cho tất các các chủ nhân nơi đây. khu Green Square là sự kết hợp xuất sắc của mô hình căn hộ xanh hiện đại. Vẫn gìn giữ được những giá trị tinh thần, nhân văn truyền thống vốn có. Di kèm với đó là những tiện nghi, tiện ích và sự xuất sắc trong thiết kế. Cùng sự kết hợp hoà quyện giữa vẻ đẹp của kiến trúc cùng môi trường và tự nhiên sống thân thiện, trong lành. Chính là mục tiêu mà chủ đầu tư dự án bất động sản muốn hướng tới

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/luxriverview-quan-7/

Lựa chọn an cư, đầu tư tại khu Green Square quý khách có thời cơ phát triển thành công dân trong quần chúng thượng lưu. Bởi đây là nơi quy hợp của công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp,… Vận hành quần chúng là thời cơ xuất sắc để quý cư dân gìn giữ truyền thống, gắn kết tình hàng xóm. Với những thế mạnh về vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, cùng thiết kế căn hộ giá rẻ phong phú đáo ứng như cầu của cư dan, khu Green Square mong đợi mang đến những môi trường sống tiện nghi và thoả thích nhất cho chủ sở hữu. Chỉ cần một vài bước chân gia chủ đã được đáp ứng các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Một toàn cầu tuyệt hảo đã có mặt tại khu Green Square.

Bài viết liên quan

Nguồn tại: dự án The Vista
0913.756.339