Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê – kiến tạo một cuộc sống thông minh

cho thuê chung cư copac quận 4 thuộc phân khúc hạng sang do Cty CP Đầu tư Xây dựng & Thương Mại Thái Bình Dương làm chủ đầu tư là nơi ổn định chỗ ở đáng mơ ước của nhiều người. Cơ hội dành cho bạn với căn hộ chung cư Copac Square bán và cho thuê. Căn hộ tầng vừa rộng 70 – 81.5m2, gồm 2 phòng ngủ, 2WC được thiết kế vuông vức, bố trí các phòng khoa học nhằm hạn chế không gian thừa, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng diện tích. Cửa sổ lớn bằng kính lắp đặt ở phòng khách, PN giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng khí cho căn hộ chung cư. Đồng thời, thông qua các ô cửa, bạn có thể ngắm nhìn bao quát cảnh thành phố nhộn nhịp.

Copac Square

Xem Thêm condotel mới tại Giagocchudautu: https://giagocchudautu.com/condotel/nha-trang/

Copac Square cho thuê không gian an bình

căn hộ chung cư Copac Square cho thuê GKG với sản phẩm chủ đạo là căn hộ chung cư đã đánh trúng tâm lý thị trường và lôi kéo được nhiều khách hàng. Cùng với đó dự án chung cư còn tọa lạc tại mang lại môi trường sống yên bình và thanh bình bên hồ cảnh quan trải dài. Nhờ thế mà môi trường sống tại nơi đây đáp ứng được đề nghị khắt khe của thị trường hiện nay. Hệ thống giao thông của dự án chung cư xuất sắc với việc nằm ngay mặt đường Tôn Đản. Từ cho thuê chung cư copac quận 4 thuận lợi đi lại tới trung tâm thành phố và cũng thuận lợi đi lại tới TTHC mới của thành phố khu vực Quận 4. cách quận 1 chưa đầy 200m2, Cách Chợ Bến Thành 500m2, Cách công viên 23/09 chỉ 300m2, Gần ga xe điện ngầm Metro tuyến Bến Thành – Suối Tiên, Có thể dễ dàng di chuyển qua các Quận 5, Quận 10, Quận 2 bằng đại lộ Võ Văn Kiệt..

Theo đó, dự án chung cư không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi về địa điểm biệt lập, môi trường sinh thái rộng lớn và tiện ích chuẩn 5 sao khép kín đầy đủ mà còn sở hữu phong cách kiến trúc mới mẻ, tiện ích điểm nhấn, trông đợi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tượng cư dân khác nhau. Bên cạnh đó là khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ: Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê đầu tư mang lại nền giáo dục văn minh. Đây sẽ là nơi các bạn trẻ cùng nhau học tập, nâng cao kiến thức và trau dồi tư duy kỹ năng sống. Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê mang cả thế giới thu nhỏ về để nâng tầm đời sống cho con em chúng ta trong tương lai. Ngoài ra, Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê còn có nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe …

Chung cư cao cấp Copac Square cho thuê nhiều diện tích

Những căn hộ chung cư được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo đem đến một đời sống đầy đủ xuất sắc tiện nghi.Được trông đợi sẽ trở nên một KĐT kiểu mới của khu vực trung tâm Tp.Hồ Chí Minh.Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo với hướng view không giới hạn, mỗi căn hộ chung cư còn được trang bị những Công nghệ thông minh Smart home và nội thất 5 sao khẳng định cao cấp của gia chủ. Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê mang lại đời sống năng động mà không thua kém phần yên tĩnh , riêng tư cho gia chủ. Không bị khuất bởi các khu biệt thự, liền kề Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê vẫn có tầm view đến những không gian của KĐT như công viên cây xanh, kênh đào , hồ nước đẹp mắt.

Copac Square

Nghiên cứu thêm tại GKG: https://gkg.com.vn/hoang-huy-grand-tower/

Ở Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê, chủ đầu tư Cty CP Đầu tư Xây dựng & Thương Mại Thái Bình Dương hướng tới loại căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và vừa với giá đơn vị rất hấp dẫn, chỉ khoảng 9 {triệu/tr}/tháng, và tổng giá trị căn hộ chung cư 2 PN tọa lạc tại mức 11 {triệu/tr}/tháng. Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê đang hướng tới một thị trường cực lớn với nhu cầu hàng trăm ngàn căn hộ mỗi năm cho những người có nhu cầu ở thật, đặc trưng là những gia đình trẻ có mức lương trung bình và khá, muốn tìm một chốn ổn định chỗ ở riêng cho mình. Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư sinh lời trọn vẹn và cao cấp theo thời gian tại hiện nay của dự án chung cư, xin mời NĐT và quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những giải thích chuyên sâu nhất về dự án chung cư cùng tin tức ra mắt Căn hộ cao cấp Copac Square cho thuê mới nhất từ chủ đầu tư qua form phần bên dưới cùng chúng tôi

Bài viết liên quan

Trích dẫn: cho thuê The Vista
0913.756.339