The Sol City khu Nhà Phố hệ thống đồng bộ thiên nhiên xanh

Mới đây nhất, chủ đầu tư Thắng Lợi Group đã chính thức công bố sở hữu vị trí chiến lược tại khu vực Hương lộ 11, nằm cạnh công viên hồ cảnh quan rộng 36ha Cầu Giấy với diện tích mặt nước lớn ấp 1,6 lần hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân KĐT The Sol City một không gian sống xanh nhiều điều bất ngờ nhất. Dự án biệt thự và nhà phố đã bắt đầu thi công xây dựng và đang hiện hữu phần móng của khu đô thị, sắp tới sẽ là sự kiện công bố chính thức của dự án Nhà Phố giá rẻ vàng này, lôi kéo được sự quan tâm của đông đảo KH trong nước và ngoài nước.

The Sol City

>>> Xem Thêm: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/bang-gia-dat-bac-giang/

Nhà phố The Sol City Cần Giuộc hệ thống đồng bộ

The Sol City cũng được cho là sẽ thiên đường mua sắm thời thượng nhất ngay trong lòng thành phố. Công viên dại The Sol City Long An rộng hơn 14ha với thảm có kéo dài , với những con đường rợp bóng cây, ngọn đồi cỏ thoai thảoi trải dần về phía dự án, cư dân có thể đi dạo xung quanh dự án hoặc thư giãn với Yoga & thiền, thả mình vào tự nhiên khoáng đãn Hệ thống hạ tầng giao thông của Nhà Phố nhà phố và biệt thự The Sol City Thắng Lợi phát triển, được quy hoạch đồng bộ cùng sự xuất hiện của những dự án hành chính cấp cao, các vị trí thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn… hội tụ tại khu vực này khiến Nhà Phố nhà phố và biệt thự The Sol City Thắng Lợi không chỉ sở hữu địa thế “Vượng lộc – Đắc Tài” bên thảm xanh trải rộng, mà còn là địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

Với mong muốn đem đến cho cư dân tương lai một không gian sống xanh giữa lòng Long An nên chủ đầu tư dự án Nhà Phố giá rẻ đã dành hơn 60% diên tích của công trình để thiết kế cảnh quan xanh xung quanh dự án nhà phố và biệt thự. Vì vậy không gian xanh không chỉ có bên dưới Nhà phố. Mà ngay tại dư án cũng có không gian xanh được len lỏi vào trong mỗi căn nhà. Tạo nên cảm giác thư thái, ấm cúng và nhẹ nhàng mỗi khi gia chủ bước chân vào nhà. Đặc trưng của các Nhà Phố Nhà phố chính là việc sẽ có nhiều không gian Nhà Phố. Được xây dựng trên một tầng, vì thế dễ dẫn tới việc ồn áo, bí bách. Và có lẽ, hơn tất cả, sau những ngày dài đủ bảo sắc màu, chính sự bình yên trong ngôi nhà được tự nhiên rất đỗi dịu dàng bao bọc sẽ khôi phục lại nguồn năng lượng dồi dào; sau những giờ hết mình cống hiến cho công việc, chính tiếng nói cười ríu ran của trẻ nhỏ trong không gian xanh thơm mùi cỏ cây và ánh mắt ấm áp, hạnh phúc của người thân yêu trong nắng mai chan hòa sẽ khơi dậy cảm hứng bất tận.

Dự án The Sol City Long An thiên nhiên xanh

Tổ hợp nhà phố và biệt thự tại Nhà Phố nhà phố và biệt thự The Sol City Thắng Lợi với ngoại hình khác lạ cũng đã làm nên một điểm nhấn đầy ấn tượng cho khu vực. Thiết kế xẻ khe hiện đại bậc nhất trên thị trường tạo nên các căn góc nhiều nhất có thể trên một mặt bằng sàn Nhà Phố tại The Sol City . Các Nhà Phố cũng được chú trọng tới những chi tiết thiết kế nhỏ nhất. Để dẫn đến những Nhà Phố chất lượng và đẳng cấp xứng tầm phân khúc của những dự án Nhà Phố giá rẻ mà Thắng Lợi Group gây dựng trên thị trường. Bên cạnh thiết kế độc đáo và sang trọng, hệ thống tiện vượt vượt trội được quản lý và vận hành của chủ đầu tư The Sol City hứa hẹn sẽ mang tới những giờ phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Có Thể Bạn Quan Tâm Tin Tức dành cho nhà đầu tư Bất Động Sản: >>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/bang-gia-dat-hau-giang/

Ưu đãi này đi kèm với giá khởi điểm vô cùng hấp dẫn (23tr/m2) sẽ là sự đầu tư thông minh và dài lâu cho các khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống vừa hiện đại vừa hòa mình vào thiên nhiên. The Sol City chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phong cách sống mới tại cửa ngõ phía Khu Tây Long An. Mở bán The Sol City sẽ được chúng tôi cập nhật tin tức nhanh nhất và xác thực nhất cho KH trên website, cảm ơn KH đã theo dõi tin tức The Sol City của chúng tôi.

Nguồn tại: dự án The Vista
0913.756.339