Sang trọng & Hiện đại bên trong STC Long Thành xã Bình Sơn

Nhiều quý khách hàng lầm tưởng rằng cứ ở sang, ở nhà đẹp là có thể phát triển được cuộc sống, tăng giá trị cuộc sống. Nhưng 1 sự thật rằng, sống sang chưa chắc đã đem đến cho quý khách hàng những giá trị thực sự để phát triển cuộc sống tốt nhất. Tại dự án STC Long Thành Đồng Nai , CĐT thấu hiểu được điều này hơn bao giờ hết và luôn ý thức rằng, bên cạnh việc xây dựng 1 ngôi nhà sang trọng, tiên tiến thì các tiện ích và phong cảnh luôn là yếu tố quan trọng chẳng thể thiếu để phát triển cuộc sống cho quý khách hàng của mình.

STC Long Thành

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/du-an/ha-tinh/khu-do-thi-thuong-mai-va-dich-vu-van-yen

Đất nền nhà phố và biệt thự STC Long Thành Đồng Nai khu đất trung tâm

dự án đất nền STC Long Thành STC Golden Land là 1 dự án nhà phố và biệt thự hot tọa lạc trên mặt xã Bình Sơn, tạo nên 1 trục địa điểm đi lại rất là linh hoạt với tuyến giao thông tại Biên Hòa. Với những quý khách hàng mua nhà để ở, đây chính là vị trí vàng giúp cho việc đi lại đi lại thuận lợi hơn rất nhiều, tránh những cung đường không ngừng nghỉ ùn tắc của Biên Hòa. Đối với những quý khách hàng đầu tư thì đây là 1 dự án nhà phố và biệt thự vàng tương lai sẽ trở nên nơi đem lại những khoản lợi nhuận cực lớn với sự có giá trị rất cao tại thị trường nhà ở đẳng cấp cho thuê. khu dự án STC Long Thành xã Bình Sơn là dự án nhà phố và biệt thự đi lại rất nhiều tỉnh thành và quận huyện quân trọng tại Biên Hòa, đi lại trực tiếp với trung tâm Biên Hòa. Cảng hàng không quốc tế Long Thành với tổng diện tích đạt 2.500 ha, quy mô gấp 6 lần sân bay Tân Sơn Nhất và 8 lần sân bay Nội Bài.

Không chỉ được quản lý và vận hành bởi thương hiệu #thuong_hieu#, dự án STC Long Thành Đồng Nai còn có 1 chuỗi hệ thống tiện ích rất là tiên tiến và luôn như mới được đảm bảo bởi đơn vị này. Bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại thuận lợi Vinmart, trường liên cấp Vinschool, quần thể sân bóng thể thao, spa, gym… vô số những tiện ích tiên tiến nhất đều có mặt trong nội khu dự án đất nền nhà phố, mang tới cho cư dân không chỉ 1 cuộc sống sa hoa, tiên tiến như vẻ bên ngoài, mà còn nâng tầm được cuộc sống trong tương lai. Từ dự án đất nền STC Long Thành STC Golden Land , Công ty CP BĐS STC Golden Land mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng vận động ngoài kia, hòa vào nhịp phát triển hối hả và đồng ý những điều mới mẻ, tươi đẹp. Tất cả các Đất nền tại STC Long Thành xã Bình Sơn Tỉnh Đồng Nai đều có hướng view trực tiếp tới trung tâm thành phố và công viên cây xanh của dự án nhà phố và biệt thự mang tới sự gần gũi thân thiện giữa con người với môi trường xung quanh đất trời.

Nhà phố STC Long Thành khu công viên

Đặc biệt, với quảng trường trung tâm rộng hơn nằm tiếp giáp, cư dân khu dự án STC Long Thành xã Bình Sơn sẽ được sống trong tâm điểm của nhịp sống sôi động nhờ những hoạt động văn hóa, nghệ thuật phong phú diễn ra trong tương lai. Bên cạnh đó, STC Long Thành xã Bình Sơn còn hướng đến việc xây dựng 1 cộng đồng thượng lưu, đẳng cấp và tri thức. Với phần nhiều hộ dân là tầng lớp thượng lưu, giám đốc, quản lý hay chủ doanh nghiệp… quý khách hàng của STC Long Thành xã Bình Sơn có thời cơ giao lưu và thảo luận văn hóa, nghề nghiệp, kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội.

Một điều xuất sắc hơn nữa, CĐT dự án nhà phố và biệt thự dư kiến Đất nền sẽ có mức giá khoảng 25tr/m2 1 mức giá rất là hấp dẫn, vậy là với khoảng từ 2,2 tỷ/lô đồng quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 đất nền cao cấp tại STC Long Thành xã Bình Sơn tiên tiến với đầy đủ tiện ích mong muốn. Hơn thế nữa, Ngân hàng trợ giúp quý khách hàng được vay tới 80% giá trị Đất nền trong vòng 25 năm với lãi suất thấp. Với những lí do xuất sắc như trên bạn sở hữu cho mình 1 Đất nền tại dự án nhà phố và biệt thự .Sở hữu Đất nền tại STC Long Thành xã Bình Sơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sở hữu vô số dịch vụ tiện ích hàng đầu, 1 không gian sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ nội khu, bên ngoài làm thỏa mãn nhu cầu người mua nhà.

Nguồn tại: dự án The Vista
0913.756.339