Dự án Biệt thự L’Aurora Phú Yên vị trí kết nối dễ dàng

tiện ích nội khu dự án L’Aurora mở ra định nghĩa mới về căn nhà. Đó là tổ ấm trọn vẹn yêu thương chứ không chỉ là chốn đi về. Đem đến cuộc sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích.

L’Aurora

khu dự án L’Aurora xã Bình Kiến

Nhà phố L’Aurora Tuy Hòa dòng sông xanh mát

Dự án Biệt thự L’Aurora Phú Yên tọa lạc tại tại Lô B2, đường Độc Lập, xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. khu dự án L’Aurora xã Bình Kiến sở hữu điểm 10 lý tưởng trong việc đi lại tới các tiện ích và địa điểm xung quanh khu vực. Bên cạnh đó, cam kết ba bên được ký giữa ngân hàng. CĐT và người mua nhà cam kết về dịch vụ và tiến độ. Sẽ là điều kiện chắc chắn chắc chắn tiến độ của khu dự án L’Aurora luôn được hoàn tất và đẩy nhanh đúng theo kế hoạch.

Có tổng diện tích trên 47.000 m2, tiện ích nội khu dự án L’Aurora là nhà phố và biệt thự cao cấp cao 2 – 8 tầng với nhiều tiện ích đẳng cấp tại dự án nhà phố cao cấp. Bỏ lại sau lưng những bộn bề, vội vã của cuộc sống hiện đại thường nhật. Bước chân qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước cảnh quan môi trường xung quanh tươi đẹp. Được tô điểm bởi những thảm cỏ mát lành, vòm cây. Với mật độ xây dựng chỉ 50%, còn lại toàn bộ được chủ đầu tư dành cho những hàng cây xanh ngút tầm mắt. Và không gian xanh của vườn dạo bộ nhằm mang đến bầu không khí thư thái. Mát lành và an nhiên cho cư dân ngay tại trung tâm thành phố. Trong khi rất nhiều khu Nhà phố cao tầng khác chỉ gói gọn trong dự án nhà phố giá rẻ thiếu thốn và khô cứng. Hạn chế trong phần nhiều các dịch vụ cơ bản thì khu dự án L’Aurora xã Bình Kiến lại chắc chắn cho mọi cư dân tương lai. Đều chỉ cần một bước chân là có thể tiếp cận được chuỗi tiện ích cao cấp. Được tích hợp bên trong dự án nhà phố giá rẻ cũng như trong khu dân cư mới Tuy Hòa. Điển hình như khu vui chơi, bể bơi, công viên thiên văn học. Thư viện, hồ điều hòa, bệnh viện đa khoa…. Trẻ em tại dự án nhà phố giá rẻ cũng được học tập tại hệ thống các trường liên cấp quốc tế chất lượng cao ngay cạnh nhà. Được giải trí vui chơi trong khu công viên mà không cần phải đi tới bất cứ đâu.

Biệt thự L’Aurora Tuy Hòa khu trung tâm

Ngoài ra, điểm vượt trội nữa tại khu dự án L’Aurora là thiết kế mở không gian hướng sáng. Mỗi nhà phố cao cấp đều có 2,3 ban công giúp căn phòng nhà bạn luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời tự nhiên. Chưa dừng lại ở đó, phòng khách nhà phố và biệt thự cao cấp tại các căn Dự án Biệt thự L’Aurora Phú Yên sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban ngày thì ánh sáng tràn ngập căn phòng qua những ô cửa kính rộng lớn. Không chỉ mang chút “thiên nhiên” đến mà còn khiến không gian sẽ hết sức thoáng đãng. Căn phòng được mở rộng hơn bao giờ hết. Còn khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn tân tiến tại căn phòng này sẽ khiến không gian cũng như được trải thứ ánh sáng tự nhiên, ấm áp mà nhẹ nhàng.

Có thể bạn quan tâm : >>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/du-an/the-sailing-quy-nhon/

Nhiều chuyên gia nhận định, nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh. Lợi thế quỹ đất lớn của chủ đầu tư cùng phương thức chi trả linh hoạt. Dự án Biệt thự L’Aurora Phú Yên mang đến thời cơ đầu tư hiệu quả cho khách hàng tại khu vực Miền Trung Tuy Hòa. Là dòng sản phẩm Nhà phố đẳng cấp tại khu vực phía Miền Trung Tuy Hòa. Dự án Biệt thự L’Aurora Phú Yên không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Mà dự án nhà phố giá rẻ còn chú trọng xây dựng một không gian đi lại cộng đồng than thiện, năng động, bình an và hòa đồng.

Nguồn tại: dự án The Vista
0913.756.339