Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng biểu tượng cho sự đỉnh cao đẳng cấp

Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng là 1 dự án Biệt thự cao cấp nhà ở đẳng cấp do Vin Group làm chủ đầu tư, mang thương hiệu Vinhomes hiện đang làm “dậy sóng” thị trường địa ốc phía Bắc bởi những lợi thế và qui mô lớn của dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố. Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng đã khiến nhiều nhà đầu tư và KH phải “đứng ngồi không yên”, chắc chắn sẽ đem tới những bất ngờ cực kỳ thú vị và khiến cư dân tương lai của dự án Biệt thự cao cấp phải hoàn toàn hài lòng về dự án.

Khu đô thị Làng Vân

>>> Xem Ngay: https://duanlangvandanang.com/vi-tri/

Dự án Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng môi trường trong lành

Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng được xây dựng trên tuyến đường huyết mạch đường nội khu quận Liên Chiểu với hướng view tiềm tuyệt đẹp nhìn ra khu vực cửa ngõ phía Miền Trung Đà Nẵng. Đây là khu vực có nền kinh tế chính trị phát triển với vô vàn các tiện ích văn minh và được coi là trung tâm thứ 2 của Đà Nẵng. Với những lợi thế bởi thế về vị trí địa lý cư dân sẽ không còn phải phân vân về vấn đề môi trường sống cho những gia đình trẻ. Dự án nằm tại vị trí độc tôn phía Miền Trung của thành phố, nơi được phân tích là có giá trị cao nhất tại Đà Nẵng giáp giới với nhiều tuyến đường lớn đường nội khu quận Liên Chiểu và nằm gần kề với công viên hồ điều hòa. Ngay từ vị trí đặt đã mong chờ đem lại khả năng sinh lời bền vững cho dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng .

Khi đã đi vào hoạt động Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng lúc đã đi vào hoạt động được mong chờ sẽ là niềm kiêu hãnh và iểu tượng mới cho sự phồn vinh và thịnh vượng tại cửa ngõ phía Miền Trung Đà Nẵng. Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng cũng sở hữu các tiện ích đẳng cấp hấp dẫn trong đó chẳng thể không kể đến hệ thống hồ bơi rộng hơn 1000m2 bao gốm bể bơi bốn mùa và bể bơi sinh thái tại công viên cây xanh. môi trường sống khép xanh và tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài, không chỉ mang đến nhưng trải nghiệm cuộc sống hàng ngày đủ đầy nhờ các hệ thống tiện ích nội- ngoại khu và sự đột phá nhờ sự tiện nghi với những phân khu dịch vụ 5* làm cho KH thông thái đều không khỏi ngỡ ngàng Ngoài những tiện ích liên kết vùng mà dự án Biệt thự cao cấp được hưởng thụ, thì ngay bên trong nội khu của Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng Đà Nẵng cũng bao gồm đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như: Nhà trẻ, bể bơi; Có phòng đọc sách; Khu để xe rộng rãi; Phòng tập Gym, Spa; Hệ thống trang thiết bị an ninh 24/24; Chung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Phòng khám chữa bệnh; Khuôn viên cây xanh; Khu vui chơi trẻ em; Khu vui chơi thể thao cộng đồng; Trung tâm thương mại, mua sắm.

Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng gần bên sông

Được thiết kế theo phong cách tân tiến Châu Âu, dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng là 1 miền đất hứa với kiến trúc đẳng cấp và tiện nghi vượt trội. Bên trong đó, các biệt thự và nhà phố được tối ưu về công năng và được kết hợp xuất sắc giữa nội thất thời thượng, không gian thoáng đãng và những chi tiết trang trí tinh tế. Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng được xây dựng bao quanh bởi cảnh quan xanh, đến từng ban công của nhà bạn đều được phủ xanh tươi mát, đem không gian sinh thái xanh ngập tràn đến từng ngóc ngách Biệt thự. Bên cạnh đó, nhịp sống phong cách, hiện đại tạo nên địa chỉ an cư vừa xanh vừa tiện nghi đẳng cấp cho quý cư dân tương lai.

Với những KH đăng ký thông tin với chúng tôi về Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng, sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình và những thông tin mới chuẩn xác nhất về dự án Biệt thự cao cấp hot này. Tất tần tật những thông tin mới từ mặt bằng, chính sách bán hàng, thủ tục bàn giao, tiến độ, pháp lý… của dự án Biệt thự cao cấp đều sẽ được chúng tôi gửi tới KH ngay lúc có, và chắc chắn về bảo mật mọi thông tin của khách hàng, không gửi cho bên thứ ba lúc không được sự chấp nhận của quý khách. Chưa hết, đây còn là khu vực có cơ sở hạ tầng cực kì phát triển, có hệ thống tiện ích khu vực hoàn hảo, vì thế, lúc sống tại Khu đô thị Làng Vân Đà Nẵng, KH có thể yên tâm về 1 cuộc sống hàng ngày chắc chắn những thay đổi tính cực, nâng tầm giá trị của cuộc sống hàng ngày và mang đến cho KH 1 cuộc sống hàng ngày toàn vẹn hơn hẳn.

Nguồn tại: dự án The Vista
0913.756.339