Dự án An Phú Center Point nơi sống đẳng cấp

“An cư” và “lập nghiệp” – đó là mục tiêu phấn đấu của bất cứ ai trong xã hội hiện nay. Và để lập được nghiệp lớn, trước hết đương nhiên phải an cư. Con người ai ai cũng luôn mơ ước về 1 nơi ở yên bình, thư thái, để tĩnh dưỡng sau những quãng thời gian làm việc căng thẳng, bộn bề với nhịp sống tấp nập. Sống bình an để mơ về 1 tương lai tươi mới. Nhịp sống đất Cần Thơ ngày dần hối hả, con người cứ luôn phải bộn bề với công việc, và hẳn mỗi người dân Cần Thơ đều đang mơ về 1 miền đất lành, 1 nơi chỉ có sự an bình, xây dựng bằng niềm hi vọng và vun đắp những hoài bão đẹp đẽ nhất. Và sẽ không còn là ước mơ xa vời nữa đâu, lúc mà ở phía Đồng bằng sông cửu long cửa ngõ Cần Thơ kia, thật sự có 1 thiên đường như thế, thiên đường mang tên Dự án An Phú Center Point – 1 cái tên bỗng gợi đến những miền đất cực lạc trong các câu chuyện thần thoại.

An Phú Center Point

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://360homes.vn/du-an/xuan-thao-residence/

An Phú Center Point tổ ấm thiên đường

biệt thự An Phú Center Point Cần Thơ sở hữu địa điểm kim cương, tiếp giáp với các mặt đường lớn: Quốc lộ 1A và lân cận công viên, hồ điều hòa. Sở hữu vị trí kim cương có 1 không hai Dự án An Phú Center Point được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu tuyệt vời như nhà trẻ và các trường Phổ thông Trung Học. Công viên hồ cảnh quan bên cạnh dự án nhà phố và biệt thự, nhà trẻ, các sân tập thể thao. Cùng với đó là cộng đồng cư dân đẳng cấp lúc kế cận nhiều tổ hợp văn phòng, nhà ở, hạng sang, Bán nhà lân cận trả góp như: Diamond City Cần Thơ…..

Là 1 chủ đầu tư lớn uy tín tại Việt Nam, Công ty TNHH An Phú Cần Thơ luôn mang lại những bất ngờ cho KH với vô vàn những trào lưu do tập đoàn quận Cái Răng sáng tạo, dẫn đầu như “Thành phố trong lòng thành phố”, thiết kế mở… tạo nên sự ấn tượng lớn dành cho cư dân của mình. Tại An Phu Center Point 360homes.vn, lần đầu tiên tiên, 1 phong cách sống mới được giới thiệu “Sống xanh dương” trở thành 1 hiện tượng mới trong những tháng vừa qua, khiến KH không khỏi thích thú và hưng phấn. Một khu trung tâm thương mại sầm uất sẽ là nơi thoả thích mua sắm cho những tín đồ shopping, những trung tâm thương mại với đầy đủ mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, khu vui chơi giải trí, khu spa nghỉ dưỡng, khu tập thể thao nâng cao sức khỏe, phòng tập thể dục với những trang bị hiện đại, công viên vui chơi, hồ bơi cao cấp… Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại khu dự án đất nền Nhà phố Dự án An Phú Center Point , mọi nhu cầu của các thành viên gia đình đều đáp ứng trọn vẹn. Đặc biệt, ngay tại dự án đất nền 1 hệ thống trường học quốc tế được xây dựng đầu tư để tạo nền móng tốt nhất cho những mầm non đất nước phát triển, tạo sự an tâm cho bậc phụ huynh. Có thể nói với Dự án An Phú Center Point , toàn cầu dường như thu nhỏ lúc mọi nhu cầu của tất cả gia đình đều được đáp ứng trọn vẹn từ nhu cầu ở, đi lại, ăn uống, nhu cầu vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế.

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự An Phú Center Point khu phát triển

“Lãng mạn, sang trọng mà tinh tế” đó là sự cảm nhận đầu tiên của mọi KH lúc bước chân vào với Đất nền tại dự án đất nền An Phú Center Point quận Cái Răng. Nơi đây lãng mạn vì không gian như đưa cả môi trường xung quanh vào trong phòng. Những ánh sáng vàng nhàn nhạt rọi qua những chiếc rèm cửa đung đưa trong gió. Hương thơm nhàn nhạt cũng từ đó tràn vào căn phòng biệt thự và nhà phố hạng sang. Không quá chói chang, không quá u tối. Ánh sáng như 1 ánh sáng mùa thu của tháng 8. Những hương hoa đầu mùa mà đi tới bất kỳ góc nào của Đất nền bạn cũng đều ngửi thấy. Ngoài ra, chủ sở hữu còn hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/24, an toàn phòng cháy chữa cháy với các thiết bị nhập khẩu chất lượng cao, thang máy kết nối nhanh, được bố trí hợp lý trong dự án.

Dự án An Phú Center Point chính là dự án đất nền để minh chứng cho KH thấy rằng sự khác biệt. Những điều mới mẻ mà Công ty TNHH An Phú Cần Thơ luôn tạo trong các dự án đất nền của mình. Chứ không phải sự dập khuôn, nhàm chán mà giai đoạn này nhiều dự án đất nền đang làm. Cùng phân khúc, cùng giá tiền nhưng Dự án An Phú Center Point có những giá trị mới mẻ và phong cách sống tuyệt vời hơn hẳn. Tiến độ Dự án An Phú Center Point hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, mọi thông tin chi tiết nhất của dự án đất nền sẽ được chúng tôi gửi đến KH trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn KH đã chú ý theo dõi dự án.

Thông tin tại: Canhothevista.org
0913.756.339