Đại gia Sài Thành háo hức với dự án chung cư Orchid Park Phú Xuân

(https://canhothevista.org) Với mục tiêu biến khu văn phòng trở thành không gian làm việc thoải mái nhất, khơi gợi cảm hứng, ý tưởng làm việc, giảm stress, căng thẳng trong công việc để đạt hiệu quả cao nhất và năng suất cao nhất trong công việc, chủ đầu tư thành phố Đế Vương mong muốn mang lại một điều gì đó thực sự khác biệt. khu căn hộ Orchid Park tối ưu diện tích

Orchid Park

Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, chung cu Orchid Park Phu Xuan là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị căn hộ Orchid Park nhà bè tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Phú Xuân và khu vực.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ dự án lucky garden củ chi đó chính là hệ thống tiện ích. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành… Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo…Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu CTY Cotex đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án lucky garden củ chi như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

căn hộ Orchid Park nhà bè được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như CTY Hiệp Nguyên, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, chung cu Orchid Park Phu Xuan nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. căn hộ Orchid Park nhà bè là khu chung cư vàng của TP. Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án dự án chung cư Orchid Park Phú Xuân còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu {thuong_hieu} danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án chung cư Orchid Park Phú Xuân còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án chung cư Orchid Park Phú Xuân sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Mặt khác, với vị trí liền kề Huyện Nhà Bè nhưng các Dự án tại khu vực 9.171 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Huyện Nhà Bè, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, chủ đầu tư cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại – (+84)913756339

Xem thêm

0913.756.339