Có nên đầu tư cho thuê tại căn hộ Paris Hoàng Kim không?

Có nên đầu tư cho thuê tại căn hộ Paris Hoàng Kim không? Tính đến thời điểm hiện tại, khu vực quận 2 đang có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp được bán và cho thuê, trong đó có căn hộ chung cư Khởi Thành Paris Hoàng Kim. Đây là dự án được liên doanh giữa 02 công ty gồm Khởi Thành và Vĩnh Phong Thái. Vậy điều gì khiến khách hàng đầu tư cho thuê tại căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2?.

Nội dung bài viết sau đây, Quốc Dũng Blog sẽ gửi đến quý khách hàng lý do nên đầu tư cho thuê tại căn hộ Paris Hoàng Kim này.

Đầu tư cho thuê Paris Hoàng Kim

– Tiềm năng về vị trí trong việc kết nối giao thông

Chung cư Khởi Thành quận 2 Paris Hoàng Kim hiện có vị trí nằm tọa lạc ngay tại góc đường Trần Não và Lương Định Của, phường Bình khánh, quận 2. Khi sinh sống tại đây, quý cư dân sẽ rất dễ dàng và tiện lợi trong việc kết nối nhanh chóng đến nhiều tiện ích xung quanh khu vực quận 2.

vi tri paris hoang kim

Từ vị trí này của Paris Hoàng Kim, quý cư dân sẽ rất dễ dàng và tiện lợi trong việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến Xa Lộ Hà Nội, khu đô thị Thủ Thiêm theo đường Trần Não. Đặc biệt, như Quốc Dũng Blog đã chia sẻ, quý cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm. Thời gian di chuyển theo lộ trình cũng được rút ngắn lại sau khi hoàn thành xong cầu Thủ Thiêm quận 2.

Bên cạnh đó, từ dự án này, quý khách hàng cũng sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến các tuyến đường như Vành Đai 2 hay cao tốc Long Thành. Những cung đường này sẽ giúp quý khách hàng đến Khu Công nghệ cao quận 9 – nơi đây vốn được biết đến như thành phố Silicon với nhiều chuyên gia, kĩ sư làm việc.

Ngoài ra, từ dự án Paris Hoàng Kim di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất, quý cư dân cũng chỉ mất khoảng 25 phút nếu như đi qua khu vực cầu Sài Gòn. Hoặc cũng sẽ chỉ mất khoảng 05 phút để di chuyển đến hàng loạt khu đô thị lớn khác như Thủ Thiêm, Thảo Điền hay khu đô thị An Phú- An Khánh…

Vì vậy, có thể nhận thấy, vị trí dự án căn hộ Paris Hoàng Kim sẽ giúp cho quý cư dân di chuyển và kết nối nhanh chóng đến nhiều khu vực khác nhau về tất cả mọi hướng sinh sống.

Đầu tư Paris Hoàng Kim liệu có nên không?

Theo Quốc Dũng Blog đánh giá, việc đầu tư căn hộ Paris Hoàng Kim quận  2 là khá phù hợp, bởi lẽ: vị trí dự án này hoàn toàn đảm bảo,là nơi giao nhau giữa nhiều khu vực đã hình thành cũng như khu vực VIP của quận 2, thiết kế căn hộ sang trọng, không gian thoáng mát… Đó đều là những yếu tố cơ bản nhất để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khi có nhu cầu thuê căn hộ.

xung quanh paris hoang kim

Vị trí Paris Hoàng Kim hưởng lợi mở rộng đường Lương Đình Của

Bên cạnh đó, so với Reamian City thì Paris Hoàng Kim cũng đang sở hữu mức giá ngang ngửa. Hiện tại, mức giá này đang giao động trong khoảng 65 triệu/m2. Nếu xét về mặt bằng chung tại quận 2 thì được đánh giá là khá cao bởi nhiều dự án trong cùng phân khúc cũng thường giao động trong khoảng 55-70 triệu đồng/m2, còn đối với mặt bằng khu đô thị Thủ Thiêm thì mức giá là 90 triệu đồng/m2.

Trên đây là một số thông tin có liên quan đến vấn đề đầu tư cho thuê tại Paris Hoàng Kim quận 2. Hi vọng, sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho quý khách hàng.

 

0913.756.339