Tiềm năng dự án Aqua City

Novaland hiện nay không chỉ nổi tiếng nhờ các dự án căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà hiện nay Novaland đã chuyển sang tập trung đầu tư các dự án khu đô thị tại các tỉnh thành khác. Trong đó, Aqua City là dự án khu đô thị được các nhà đầu tư săn đón trong thời gian vừa qua.

Mời quý khách hàng cùng Lê Đình Phong tham khảo qua bài viết dưới đây để các thêm những thông tin nhận định khách quan hơn về Aqua City Novaland, hy vọng bài viết sẽ đem đến thông tin hữu ích về dự án Đồng Nai.

Tham khảo thêm thông tin Aqua City Đồng Nai tại video dưới đây:

Tiềm năng dự án Aqua City

Dự án Aqua City Đồng Nai được thu hút khách đầu tư nhờ vào các yếu tố then chốt là hạ tầng giao thông và tiện ích bên trong dự án. Nhiều khách hàng của chúng tôi đánh giá, Aqua City sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư thời điểm hiện tại.

ha tang xung quanh aqua city

Hạ tầng giao thông tại dự án Aqua City, theo quan điểm của Lê Đình Phong đây chính là yếu tố quan trọng nhất làm tăng giá trị bất động sản. Trong vòng 2-4 năm sắp tới, khi hạ tầng giao thông tại dự án được đưa vào hoạt động, các tuyến đường Vành Đai 3, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Và quan trọng hơn là tuyến đường Hương Lộ 2 sẽ giúp các cư dân di chuyển đến thành phố Biên Hòa chỉ mất 30 phút di chuyển, về thành phố Hồ Chí Minh mất chưa đến 1 giờ đồng hồ, và việc kết nối thu hút những vị khách nước ngoài dễ dàng khi từ sân bay quốc tế Long Thành đến dự án chỉ mất 35 phút.

Hiện nay hạ tầng thi công của dự án Aqua City đang được cấp bách thi công liên tục để đẩy nhanh tiến độ, kịp thời điểm bàn giao nhà cho khách hàng. Tập đoàn Novaland dự kiến sẽ bàn giao nhà hoàn toàn cho khách hàng trong năm 2023.

Với cam kết của Novaland, quý khách hãy yên tâm rằng sẽ không có sự chậm trễ trong việc bàn giao nhà.

Đối diện với dự án Aqua City Biên Hòa qua bên sông Đồng Nai chính là dự án của tập đoàn Vingroup Vinhome Grand Park Quận 9, từ Aqua City có thể thông qua tuyến đường Vành Đai 3 để đi đến trung tâm của dự án Vinhome Grand Park.

Tiện ích nội khu Aqua City

tien ich du an aqua city

Tiện ích nội khu của Aqua City khi được chủ đầu tư Novaland cho thiết kế thì không cần phải bàn cãi. Novaland luôn mang đến những tiện ích tốt nhất vào trong chính các dự án của mình.

Aqua City được chủ đầu tư tận dụng lợi thế được 32 km đường bờ sông bao bọc, Novaland khai thác thêm mảng xanh đưa vào bên trong dự án, kết hợp với sự mát mẻ do hơi nước từ con sông Đồng Nai mang lại cộng thêm nguồn không khí trong lành từ 70% mảng xanh của dự án, sẽ mang lại cho quý khách hàng cuộc sống trong lành, thoải mái, đầy sức sống khi chọn Aqua City làm nơi an cư.

Aqua City cung cấp cho cư dân tương lai của mình với các khu trung tâm thương mại quy mô lớn, những khu vui chơi giải trí trong nhà lẫn ngoài trời với đầy đủ các môn thể thao phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cư dân.

Quý khách không cần phải quan ngại mảng giáo dục cho con em của mình, khi trong khuôn viên dự án đã có hệ thống trường học liên cấp phục vụ đào tạo tri thức cho các cư dân nhí.

Quý khách có thể cùng gia đình, bạn bè vui vẻ cùng nhau tại các khu vực cắm trại, dã ngoại cuối tuần tại công viên ven sông, những tiếng cười sảng khoái, thoải mái khi ở cạnh những người thân yêu.

Qua những thông tin Lê Đình Phong đã chia sẻ đến cho quý khách hàng, mong rằng quý khách đã có được sự lựa chọn đầu tư đúng đắn cho mình trong thời điểm này.

Chuyên gia tư vấn bất động sản Lê Đình Phong

Địa chỉ : Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Liên hệ : 0938352226

Website : https://ledinhphong.vn/

Social : https://twitter.com/ledinhphongbds

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCyKUgR-JRXO9J3Q2oCIntvQ

Trả lời

0913.756.339