Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây bao quát những ưu thế hàng đầu

Dat Nen Vạn Phát Avenue được trông mong nhất khu vực phía Đồng Bằng Sông Cửu Long Đất Xanh Miền Tây sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11. Dự đoán đây sẽ khai thoáng thị trường bất động sản cuối năm như một quả bom bất động sản. Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây mang lại cho quý khách hàng những môi trường sống giữa lòng Đất Xanh Miền Tây. Thỏai mái nhất không vội vàng và ồn ào. Đến nơi đây Khách hàng được tận hưởng những không gian xanh trong lành mà ít dự án bất động sản nào của tỉnh Sóc Trăng có thể mang lại được.

Vạn Phát Avenue

đất nền Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây được lòng đại gia

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue sáng tạo tương lai

biệt thự Vạn Phát Avenue Sóc Trăng có vị trí Quốc Lộ 1A, phường 7, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Từ dự án nhà phố và biệt thự có thể tiện lợi lưu thông với các khu vực quan trọng của thành phố thông qua tuyến đường giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc trên cao, tuyến xe bus nội đô, lưu thông khu vực phía Bắc và Nam Từ Liêm cũng như các tỉnh lân cận. Các nhà đầu tư nổi tiếng trong giới bất động sản còn nhận định, trong thời gian tới. Tuyến đường tàu điện trên cao kéo dài chạy qua trước mặt dự án nhà phố và biệt thự sẽ đưa vào hoạt động. Chắc chắn sẽ càng làm vị trí của Vạn Phát Avenue Sóc Trăng thêm phần đắt giá.

Với tiện ích cao cấp tại Dat Nen Vạn Phát Avenue đã mang lại cho cư dân nơi đây 1 môi trường sống tiện nghi, cao cấp và hoàn hảo. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa, không phải đi bất cư đâu, mọi nhu cầu về vui chơi, mua sắm, thư giãn, giải trí. Đều được đáp ứng đầy đủ ngay trước mặt bạn. Tiện ích ngoại khu toàn diện nằm giữa khu vực trung tâm sầm uất. Từ biệt thự Vạn Phát Avenue Sóc Trăng có thể tiện lợi lưu thông đến:bến xe, bệnh viện, trường học, sân bay, khu vui chơi công cộng, trung tâm thương mại… Qua các tuyến Quốc Lộ 1A…

Dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng vườn cảnh quan

Điểm qua 1 số dự án nhà phố và biệt thự tại tỉnh Sóc Trăng, có thể thấy rằng. Mỗi dự án nhà phố và biệt thự lại mang 1 kiến trúc và sắc thái riêng biệt đầy ấn tượng. Nhưng đối với Vạn Phát Avenue Sóc Trăng lại mang trong mình 1 màu sắc hoàn toàn khác:Thể hiện trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng tiện nghi kết hợp kiến trúc đô thị xanh Singapore theo phong cách Resort trong lòng đô thị. Tuy nhiên Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây lại lại dự án nhà phố và biệt thự có 1 hệ thống cây xanh hết sức lớn. Được bao phủ hệ thống cây xanh lớn ngay cả những công viên vui chơi cho trẻ. Vì vậy thay vì cho con ở nhà tiếp xúc với tivi, điều hòa, điện thoại, Ipad cả ngày. Con em quý khách hàng có thể vui chơi vào những buổi chiều mát. Mà không phải lo hơi nóng thổi lên.

Xem thêm thông tin tại: Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://reviewland.vn/du-an/can-gio/vinhomes-long-beach

Luôn chú trọng đến hoạt động cộng đồng và môi trường sống của cư dân. Vì vậy CĐT Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây cho xây dựng các tiện ích cộng đồng như. Phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án đất nền biệt thự và nhà phố. Hơn nữa, vị trí dự án nhà phố và biệt thự gần với khu vực Sóc Trăng, nơi tập trung đông các cơ quan hành chính và trụ sở của các Cty lớn nên Sau thời điểm dự án nhà phố và biệt thự hoàn thành chắc chắn sẽ có 1 lượng lớn cư dân chọn lựa dự án nhà phố và biệt thự sinh sống tại đây. Với toàn bộ những ưu thế nổi trội trên, dự án nhà phố và biệt thự Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Vạn Phát Avenue Đất Xanh Miền Tây đang có sức hút mạnh mẽ trong thị trường Đất nền cao cấp tại khu vực phía Đông Nam tỉnh Sóc Trăng hiện nay và là 1 chọn lựa thông thái của mọi khách hàng.

Đọc thêm tin này

Nguồn tại: dự án The Vista
0913.756.339